STT
|
Tên khóa học
|
Nội dung
|
Giảng viên
|
1
|
Phương pháp tổ chức hoạt động đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp
|
- Khác biệt giữa tư duy sáng tạo và tư duy logic
- Các yếu tố và quá trình cần thiết cho tư duy đổi mới và sáng tạo
- Sử dụng sơ đồ xương cá
- Tư duy sáng tạo và phương pháp 6 chiếc mũ tư duy
- Thiết lập bản đồ tư duy
- Phương pháp động não
- Kỹ thuật SCAMPER
|
Phan Thanh Bình –Giám đốc Công ty đào tạo và tư vấn Trí tuệ Việt
Nguyễn Quốc Minh – Giám đốc Công ty CP Quốc tế Minh Quân
|
2
|
Đổi mới sáng tạo trong quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp
|
- 5 nhóm tính cách của nguồn nhân lực
- Tiêu chí tuyển chọn nhân lực vào doanh nghiệp
- Làm thế nào để phân công đúng người đúng việc
- Tinh thần lãnh đạo của đội ngũ quản lý trong doanh nghiệp (Phần 1) – Nhà lãnh đạo là một người thầy
- Tinh thần lãnh đạo của đội ngũ quản lý trong doanh nghiệp (Phần 2) – 5 yếu tố phát triển cá nhân cho đội ngũ
- Tinh thần lãnh đạo của đội ngũ quản lý trong doanh nghiệp (Phần 3) – 5 bước xử lý sai lầm của thành viên trong đội ngũ
- Xây dựng đội ngũ lãnh đạo cho doanh nghiệp
- Bí mật để duy trì 1 nguồn nhân lực cốt lõi và đoàn kết
|
Nhàn Katherine – Thành viên hội đồng chuyên gia Học viện đào tạo Quốc tế Smart Way; Nhà huấn luyện Quốc tế về bán hàng và lãnh đạo
|
3
|
Phát triển kỹ năng bổ trợ trong công việc để cải tiến liên tục chất lượng nguồn lao động cho doanh nghiệp
|
- Làm thế nào để giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ cho thành công của bạn
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong phát triển đội nhóm
- Kỹ năng lấy ý kiến cảm nhận khách hàng để phát triển công việc kinh doanh bán hàng của bạn
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong kinh doanh và bán hàng
- Kỹ năng bán hàng cho đội ngũ Sales doanh nghiệp
- Kỹ năng đặt câu hỏi để nâng cao hiệu quả trong giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình
|
Nhàn Katherine – Thành viên hội đồng chuyên gia Học viện đào tạo Quốc tế Smart Way; Nhà huấn luyện Quốc tế về bán hàng và lãnh đạo
|
4
|
Đo lường năng suất tại doanh nghiệp
|
- Giới thiệu chung về năng suất
- Đo lường năng suất
- Năng suất trong nền kinh tế cạnh tranh và quan điểm quản lý năng suất
- Các chỉ số đo lường cơ bản
- Quản lý năng suất
- Phương pháp đo lường năng suất tổng hợp
- Phương pháp đo lường năng suất Rapmods
- Triển khai áp dụng đo lường năng suất tại doanh nghiệp
|
Ông Trịnh Minh Tâm – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Tp.HCM
Ông Hoàng Minh Nghiệp – Giám đốc tư vấn quản lý chất lượng sản xuất và dịch vụ
|
5
|
Quản lý năng suất chất lượng trong hoạt động tài chính kế toán và tài chính thuế doanh nghiệp
|
Bức tranh toàn cảnh về tài chính của một doanh nghiệp
Đo lường mức độ hiệu quả của một doanh nghiệp
Định giá giá trị của doanh nghiệp
Tiền của doanh nghiệp đến từ đâu và đang đi về đâu
Bí quyết đọc và phân tích báo cáo tài chính
Thuế - Xây dựng bản kế hoạch thuế thu nhập doanh nghiệp
Thuế - Xây dựng bản kế hoạch thuế thu nhập cá nhân mà doanh nghiệp phải chi trả
Thuế - Xây dựng bản kế hoạch thuế giá trị gia tăng mà doanh nghiệp phải chi trả
|
Vũ Thị Thùy Anh – Founder và CMO Big Talent Hà Nội; Thành viên hội đồng chuyên gia Học viện đào tạo Quốc tế Smart Way; Chuyên gia tư vấn tài chính – Kế toán doanh nghiệp
|
6
|
Kiến thức về pháp lý khi thành lập và vận hành dn
|
- Pháp lý trong thành lập doanh nghiệp
- Pháp lý trong quan hệ lao động
- Lao động và các quy định cần phải tuân thủ khi vận hành doanh nghiệp
- Những vấn đề pháp lý khi tuyển dụng lao động
- Những vấn đề pháp lý khi chấm dứt quan hệ lao động
- Các vấn đề pháp lý khi đàm phán với các nhà đầu tư tại thời điểm tiếp nhận vốn
- Tại sao phải thành lập doanh nghiệp và những vấn đề cần lưu ý khi thành lập doanh nghiệp
- Loại hình doanh nghiệp và những đặc thù cơ bản cần biết khi lựa chọn loại hình
|
Bà Đinh Thị Quỳnh Như, Giám đốc Công ty An Luật
Ông Lâm Tuấn Minh - CEO
LP Investment & Consulting, Thành Viên Tổ Hợp LP Group
|
7
|
Quản trị năng suất chất lượng và đổi mới sáng tạo trong hoạt động truyền thông marketing và quản lý dự án tại dn
|
Kỹ năng marketing là kỹ năng có thể học được
Định vị doanh nghiệp trong nền kinh tế 4.0
Chiến lược bán hàng đa kênh
7 bước xây dựng hệ thống marketing giúp doanh nghiệp của bạn lên mây
Chiến lược marketing 3M – Xác định market
Message và Media: Thông điệp và phương tiện truyền tải thông điệp
Hệ thống thang giá trị trong marketing
Nội dung truyền thông và hệ thống CRM
|
Đặng Quốc Hưng – CEO LiveSPO Global; Thành viên hội đồng chuyên gia Học viện đào tạo Quốc tế Smart Way; Nhà huấn luyện Quốc tế về quản trị, marketing và kinh doanh
|
8
|
Kiến thức nền tảng để bắt đầu 1 startup
|
Những kiến thức nền tảng cho một dự án khởi nghiệp
Xây dựng mô hình kinh doanh, tuyên bố giá trị và MVP (Minimum Viable Product - sản phẩm khả dụng tối thiểu)
Pháp lý cho khởi nghiệp
Tài chính, nhà đầu tư và các vấn đề gọi vốn
Pitching và nghệ thuật "bán" mọi thứ của startup
|
Ông Trần Vũ Nguyên, PCT HĐ Cố vấn SIHUB, kiêm PCT Quỹ đầu tư Flying Fish
Ông Phan Đình Tuấn Anh, Founder Angel4us, nhà đầu tư thiên thần
Bà Đinh Thị Quỳnh Như, Giám đốc Công ty An Luật
Ông Nguyễn Việt Đức – CEO Innovation Capital Management (ICM)
|
9
|
Ứng dụng KAIZEN trong sản xuất
|
- Tổng quan về Kaizen
- Lãng phí trong Kaizen
- Thực hành IE và loại bỏ lãng phí
- Các loại lãng phí
- Phương pháp phân tích công việc bằng video
- TPS
- Thực hành Kaizen tại Công ty Điện Quang
|
Ông HIROAKI KAGAWA – Chuyên gia Nhật
|