Khóa Học Chuyên Sâu: Trade Marketing
05-11-2019 Thông tin tuyển sinh:
Đối tượng: học viên thuộc doanh nghiệp, công ty trên địa bàn TP.HCM đã có sản phẩm hữu hình và có đi kênh phân phối.
Số lượng tuyển sinh: 30 học viên
Thời gian: khóa học kéo dài 04 ngày, gồm 26, 27/10 và 2, 3/11/2019.
Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
Link đăng ký: https://forms.gle/23oSzrnkyTxihTP17
Hạn cuối đăng ký: ngày 20/10/2019
Học phí: 2.000.000đ #hai_triệu_đồng (khóa học đã được hỗ trợ 70% từ Sở KH&CN TP.HCM và SIHUB, trị giá gốc là 6.900.000đ).
Hình thức đóng phí:
- Đóng trực tiếp tại: Phòng Đổi mới sáng tạo - Saigon Innovation Hub (273 Điện Biên Phủ, P7, Q3, TP.HCM).
- Chuyển khoản ngân hàng:
Tên: Trương Thị Hoàng Oanh
Tài khoản: 037 10039 59643
Ngân hàng: Vietcombank - chi nhánh TP.HCM
Nội dung: Họ và tên_số điện thoại_Trade Marketing
Thông tin khoá học:
Đa số các lãnh đạo doanh nghiệp đều biết cần phải đầu tư phát triển thương hiệu, tuy nhiên với ngân sách và nguồn lực hạn chế, khó để làm marketing truyền thông, quảng cáo mạnh. Hay như khi hàng hóa bán ra chậm, bị tồn đọng tại điểm bán kéo theo nhiều hệ lụy, các nỗ lực đẩy hàng, các chiến lược marketing PUSH vô dụng, dẫn đến bế tắc trong việc hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng. Hoặc doanh nghiệp luôn bị phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi nhàm chán, nói cách khác là "nô lệ" của giảm giá, bán buôn mà chưa biết cách thoát ra.
Vậy làm thế nào để xây dựng bộ phận Trade marketing chuyên nghiệp, bài bản. Ứng dụng hiệu quả và phù hợp với doanh nghiệp, ngành hàng?
Khóa học chuyên sâu #TRADE_MARKETING do #SAIGON_INNOVATION_HUB tổ chức, với sự giảnh dạy từ chuyên gia Trade Marketing hàng đầu #TIỀN_GIA_TRÍ (Founder Mr. Market One, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản Phẩm Đặc Biệt Mekong) sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng bền vững với chi phí hợp lý, dễ thực hiện, kết quả nhanh bằng cách xây dựng thương hiệu tại điểm bán, tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt, thúc đẩy ra quyết định mua hàng.
Nội dung khóa học:
- Vì sao Trade Marketing đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh?
- Phân tích hệ thống phân phối.
- Các công cụ phát triển nhãn hàng trên kênh phân phối.
- Kỹ thuật xây dựng chương trình khuyến mãi.
- Kỹ thuật Field-work và giám sát thị trường.
- Đánh giá, đo lường hiệu quả Trade Marketing.
- Lập kế hoạch Trade Marketing.
- Trình bày kế hoạch Trade Marketing.
Ông Tiền Gia Trí - Founder Mr. Market One, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản Phẩm Đặc Biệt Mekong.
- Thạc sỹ chuyên ngành Marketing, Học viện kinh doanh Australia.
- Chuyên gia trade marketing có uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp làm việc trên thị trường.
- Có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng & phát triển kênh phân phối, quản lý hệ thống bán hàng cả truyền thống và hiện đại tại các công ty hàng đầu: Unilever, Vinamilk, LG, Trung Nguyên, Metro...
- 7 năm giảng dạy, huấn luyện & tư vấn trong các chiến lược xây dựng kênh phân phối, lập kế hoạch Trade Marketing cho trên 30 công ty toàn quốc: Sunhouse, Panasonic, Lullaby, Hồng Lam, Takuda...
- Giảng viên Focus Hour cho trường CFVG - Trường đào tạo Thạc sỹ và MBA Pháp - Việt.
- Giảng viên cho học viện BMG, Sage, BSA (Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp).
=========================
Lưu ý:
1. Lớp học có phục vụ teabreak sáng và chiều.
2. Học viên đóng phí sẽ được nhận biên nhận qua mail và dùng biên nhận này để vào lớp.
3. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Trương Thị Hoàng Oanh - phụ trách lớp
Sđt: 0938 592 949
Email: hoangoanh@sihub.gov.vn